Go Back To home

Thumb Empires-สงครามผู้พิชิต Report

By on
230 2
1 2 3 4 5
3 1
Thumb Empires-สงครามผู้พิชิต

【thumb empires】สุดยอดเกมส์ real-time strategy สุดมันส์แห่งปี 2015 มาพัฒนาเมือง ปล้นทรัพยากร และกลายเป็นจ้าวแห่งอาณาเขตไปพร้อมกับเรา ได้แล้ววันนี้!!! -กลายเป็นจ้าวแห่งอาณานิคม พัฒนาเมืองของคุณ และสร้างทหารสุดเท่ห์ในแบบของคุณเอง -ต่อสู้ฝ่าฟันกับเหล่าเจ้าเมืองทั้งหลาย โจมตีแก่งแย่งทรัพยากรมาเป็นของคุณ -ร่วมมือกับเพื่อนของคุณสร้าง clan ช่วยกันเสริมความแข็งแกร่งให้กันและกัน -ตลุยดินแดนแห่งเวทมนต์ ยึดพื้นที่มากมาย ขยายอาณาเขตของคุณให้มากขึ้น -ปราบเหล่าวายร้าย ปกป้องเมืองของคุณให้ถึงที่สุด ============================================================================= -ระบบแนะนำ- 【ระบบล่าอาณาเขต】ระบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยึดเมืองที่คุณต้องการ พร้อมรับภาษีกันไปเลย เรามาล่าอาณานิคมกันเถอะ 【ระบบsocial】 ระบบ social ที่ทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป ร่วมมือกับพันธมิตร ช่วยกันสร้างป้อมปราการ ขับไล่ศัตรูที่เข้ามารุกราน 【ระบบclan】ระบบ clan ที่ไม่ใช่เพียงแค่ให้คุณส่งทหารให้แก่กัน พบกับ clanดันเจี้ยน เทคโนโลยี clan และอื่นๆ ที่จะทำให้สมาชิกใน clan ของคุณพัฒนาได้อย่างเต็มที่ 【ระบบแผนที่โลก】เมืองคุณอยู่ที่ไหน เพื่อนคุณอยู่ที่ไหน ศัตรูคุณอยู่ที่ไหน พบกับระบบแผนที่โลก ยึดพื้นที่ขยายอาณาเขตของคุณให้ยิ่งใหญ่ 【รูปแบบทหาร】ทหารรูปแบบใหม่ เมื่อเหล่าตัวละครเกมส์ออนไลน์กลายเป็น ทหารคู่กายของคุณ มาสร้างกองทัพในรูปแบบของคุณกันเถอะ ============================================================================= 【แนะนำตัวเกมส์】 thumb empires เกมส์ real-time strategy สุดมันส์บนมือถือ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าเมืองแห่งหนึ่งบนอาณาจักรแห่งเวทย์ โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการ สร้างเมือง เก็บเกี่ยวทรัพยากร ไม่ว่าจะเป็นแร่ทอง น้ำยาเวทย์เพื่อขยายเมืองของคุณให้ยิ่งใหญ่ขึ้น แต่นี้ไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณจะได้สัมผัสเพราะเหล่าวายร้ายทั้งหลายจ้องที่จะเล่นงานคุณทุกเมื่อ คุณจะต้องต่อกรกับเหล่าวายร้าย หรือเผชิญหน้ากับเจ้าเมืองนับพันนับหมื่นที่คอยแข่งขันแก่งแย่งความเป็นหนึ่ง thumb empires มาพร้อมกับระบบต่างๆมากมายที่จะทำให้คุณได้รับความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบล่าอาณานิคม ที่ผู้เล่นสามารถยึดเมืองของผู้เล่นอื่น เพื่อเพิ่มทรัพยากรให้กับตนเอง ระบบพันธมิตรที่ผู้เล่นสามารถเพิ่มพันธมิตรช่วยเหลือซึ้งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างป้อมปราการให้แก่กัน ส่งทหารช่วยเหลือกันหรืออื่นๆทำให้คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป ระบบ clan ที่มาพร้อมกับระบบสนับสนุนมากมายให้สมาชิกได้มีส่วนร่วม ร่วมมือกันต่อต้านศัตรูที่คอยจะมารุกราน อีกทั้งยังเพิ่มระบบที่สามารถทำให้สมาชิก clan สามารถร่วมกันต่อสู้เพื่อความยิ่งใหญ่ได้อีกด้วย ระบบแผนที่โลกผู้เล่นสามารถทำการค้นหาผู้เล่นอีก ปล้นชิงทรัพยากร หรือการเพิ่มอาณาเขตของตนเองให้กว้างใหญ่ไพรศาลยิ่งขึ้น ระบบต่างๆเหล่านี้สามารถพบได้ที่ thumb empires ที่นี้ที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!!! ============================================================================= 【ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่】 facebook fanpage:https://www.facebook.com/thumbempires game website:http://empires.4399th.com/ website:http://www.4399th.com new gift:http://www.4399th.com/gift customer service:http://4399th.com/service =============================================================================

TagsRole Playing Entertainment Games Strategy

Warning: the site'itunes.apple' maybe down for some reasons,you can select other links
This game's description and thumbnail are both copyright by it's owner site or author.

The Same Title Games

Similar Games

play Hex Empire : Killing By Numbers

kongregateplay Hex Empire : Killing By Numbers on kongregate - This game is actually a mere development snapshot of hex ..

play Ruins-Empire-Temple-Escape-Html5

hiddenogamesplay Ruins-Empire-Temple-Escape-Html5 on hiddenogames - Ruins empire temple escape html5 big-ruins empire temple ..

play Ambrosial Thumb Ice Cream Escape

escapegames24play Ambrosial Thumb Ice Cream Escape on escapegames24 - Games4king - g4k ambrosial thumb ice cream escape game is ..

play Crown Of The Empire: Around The World

bigfishgamesplay Crown Of The Empire: Around The World on bigfishgames - 8floor games presents a fun new follow-up to the first game ..

play Idle Empire 3

freeworldgroupplay Idle Empire 3 on freeworldgroup - Document.write(document.title); if ..

play Goodgame Empire

freeonlinegamesplay Goodgame Empire on freeonlinegames - Goodgame empire is a great strategy mmo by good-game ..

play New Yankee: Under The Genie'S Thumb

bigfishgamesplay New Yankee: Under The Genie'S Thumb on bigfishgames - Alawar entertainment presents a sensational new adventure ..

play New Yankee: Under The Genie'S Thumb Collector'S Edition

bigfishgamesplay New Yankee: Under The Genie'S Thumb Collector'S Edition on bigfishgames - Alawar entertainment presents a sensational new adventure ..

play Beauty'S Thumb Emergency

girlsplayplay Beauty'S Thumb Emergency on girlsplay - This beautiful princess has a rough day today. she had an ..

play Empire World War 3

freeworldgroupplay Empire World War 3 on freeworldgroup - Document.write(document.title); ..

Comments