Go Back To home

Hoa Thiên Cốt - Vng Report

By on
321 1
1 2 3 4 5
3 1
Hoa Thiên Cốt - Vng

Hoa thiên cốt được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết tiên hiệp và phim truyền hình nổi tiếng cùng tên. cốt truyện mô tả về mối tình cảm động và đầy sóng gió giữa hoa thiên cốt và trường lưu thượng tiên bạch tử họa. hoa thiên cốt vốn là vị thần cuối cùng trên thế gian, khi vừa sinh ra đã là một thiên sát cô tinh, hoa cỏ một vùng xung quanh đều héo tàn. còn bạch tử họa đứng đầu chúng tiên, mang trên mình sứ mạng bảo vệ trường lưu và thiên địa. giới thiệu game hoa thiên cốt được phát triển bởi skymoons – nhà phát triển game uy tín hàng đầu tại trung quốc, hoa thiên cốt mobile liên tục đứng đầu và duy trì vững vàng trong top bảng xếp hạng game được yêu thích nhất tại thị trường trung hoa cũng như các thị trường lớn khác như đài loan, hồng kong. trò chơi đã thành công trong việc tài hiện chân thật và sắc nét nhất 1 thế giới tiên hiệp huyền ảo, với các nhân vật mạnh mẽ và tràn đầy cá tính như: thượng tôn bạch tử họa, ma quân sát thiên mạch, dị hủ các đông phương úc khanh,… ngoài ra, các trận chiến, thi đấu, khốc liệt và tràn đầy kịch tính trong tác phẩm cùng tên cũng được tái hiện hoàn hảo trong game. người chơi có thể tham gia tiên kiếm đại hội đầy kịch tính, có thể xuất sơn trảm yêu trừ ma bảo vệ dân lành, tham gia vượt thiên tầng tháp đầy thử thách và cam go, và còn nhiều nhiều nữa các tính năng đang chờ người chơi khám phá đừng chần chờ, tham gia hoa thiên cốt mobile ngay hôm nay để cùng phiêu lưu vào 1 thế giới tiên hiệp huyền ảo đầy màu sắc, sánh bước cùng hoa thiên cốt trong mối tình thiên cổ đầy nước mắt cùng sư phụ bạch tử họa. 
các tính năng nổi bật
 • đồ họa chi bi, tinh xảo đến từng chi tiết:nhân vật được xây dựng sát với nguyên tác, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và ấn tượng
 • tính năng đa dạng, phù hợp mọi đối tượng người chơi: tiên kiếm hội, trảm yêu, sư đồ chiến, thiên tầng tháp, dị hủ các, thời trang,….
 • hóa thân thành yêu thần, nguyệt tôn, kiếm tôn cùng ngao du lục giới.
 • hệ thống linh sủng đa dạng, kề vai sát cánh cùng các tuyệt đỉnh cao thủ trong lục giới: sát thiên mạch, bạch tử họa, tử huân tiên tử,…
 • phó bản phong phú, độ khó đa dạng.
 
tham gia cộng đồng hoa thiên cốt tại: https://www.facebook.com/hoathiencot.zing.vn/ 
 truy cập trang chủ của hoa thiên cốt tại: http://hoathiencot.zing.vn 
 liên lạc với chúng tôi tại: http://hotro.zing.vn/ hoặc hotline: 1900 561 558 nếu có thắc mắc hay gặp khó khăn trong quá trình chơi. chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất !

TagsRole Playing Games Action

Warning: the site'itunes.apple' maybe down for some reasons,you can select other links
This game's description and thumbnail are both copyright by it's owner site or author.

The Same Title Games

no other same games

Similar Games

no slimilar games

Comments