Go Back To Previous Game

Yêu Du Ký 3D Report

By on
545 2
1 2 3 4 5
3 1
Yêu Du Ký 3D

Yêu du ký 3d – quái đẹp như tiên – bem sướng như điên xin chào các huynh yêu thích game nhập vai! tiểu ngọc xin giới thiệu đến các huynh một game rất là “sướng” đây. yêu du ký 3d là siêu phẩm game nhập vai phong cách nhật đầu tiên tại việt nam do vtc online (goplay) độc quyền phát hành. lần đầu tiên, 3 cường quốc game nhật – hàn – trung phối hợp sản xuất một tựa game nhập vai bom tấn về đề tài tây du ký. đã đến lúc lựa chọn chơi một game khác biệt so với vô vàn game giống nhau ngoài kia rồi các huynh! khác biệt đến từ cốt truyện: cốt truyện tây du nhàm chán? thậm chí nghịch tây du (trò phản thầy) cũng không gây ấn tượng đối với các huynh? vậy các huynh nghĩ sao khi yêu quái đi thỉnh kinh? khi yêu quái hoàn lương? khi yêu quái là thiện và tiên lại là ác? cuộc đại chiến tiên-yêu đã chính thức bắt đầu, các huynh đã sẵn sàng chưa? khác biệt đến từ đồ họa 3d: được thiết kế dựa trên công nghệ unity 3d quen thuộc, nhưng yêu du ký 3d được chính bàn tay người nhật thiết kế, các huynh sẽ thấy được sự khác biệt từng chi tiết: - hơn 8,000 giờ được đầu tư để thiết kế những cử động, tạo hình chi tiết của nhân vật. đồ họa 3d, đến đồ tân thủ cũng đẹp các huynh ạ. - cảm giác thích thú và phá cách là điều mà các huynh sẽ nhận thấy rõ nét khi dạo quanh các maps ngắm phong cảnh, boss, quái theo phong cách rất nhật. - lần đầu tiên, công nghệ màn hình của sony được ứng dụng trong quá trình sản xuất game, đem đến cảm giác phê từng khung hình khi pk. khác biệt đến từ pk: yêu du ký 3d – quái đẹp như tiên, bem sướng như điên. pk sống động đến mức các huynh chỉ cần bật auto tự động cũng thấy sướng. cái cảm giác bem quái kêu đau ư a chỉ nghe thôi cũng thấy sướng rồi. và các tính năng nổi bật: - xuất chiến cùng lúc tới 6 pet, cùng với 42 skill cùng lúc. - hơn 13,000 maps chiến đấu và tiếp tục update thêm. - nông trại vui vẻ - mảnh đất màu mỡ cho dân cày. tha hồ ăn trộm lương thực của nhau. - lần đầu tiên có tính năng hướng thiện cho yêu quái hoàn lương. - đấu trường pvp arena 50 vs 50 cực khốc liệt. - phụ bản tổ đội, đánh boss thế giới cực vui. tỷ võ so tài cao thấp. thi nhau ai bem quái được nhiều hơn. - qua ai trảm tướng: phụ bản bem người chơi khác. - hơn 10 tính năng bang chiến. chưa bao giờ cống hiến bang quan trọng đến thế. - chiến liên server, cướp của cải, nô lệ của nhau. - vượt qua tân thủ nhận hơn 3 củ. giftcode tân thủ, tháng, tuần, phiên bản mới,... chơi tẹt ga, không lo mất acc: yêu du ký 3d được đảm bảo chất lượng gameplay bởi ông lớn chukong và đảm bảo chất lượng dịch vụ bởi vtc online – top 5 nph lớn nhất việt nam và top 26 nph được cấp phép kinh doanh game. các huynh sẽ không lo là đang chơi game lậu, tài khoản của các huynh được bảo mật tốt nhất. tiểu ngọc luôn sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc các huynh 24/24 [yeu du ky 3d] fan page: https://www.facebook.com/yeu.goplay.vn [yeu du ky 3d] email: cskh.yeuduky@go.vn / sđt hỗ trợ: 04 6681 0072 [yeu du ky 3d] website: yeu.goplay.vn thiết bị yêu du ký 3d chơi mượt trên các hệ điều hành ios 7.0 trở lên.

TagsGames Action

Warning: the site'itunes.apple' maybe down for some reasons,you can select other links
This game's description and thumbnail are both copyright by it's owner site or author.

The Same Title Games

no other same games

Similar Games

play Y U No Play This Maze!?!?!

kongregateplay Y U No Play This Maze!?!?! on kongregate - Cmon guys, thumbs up for the y u no guy!!!

play Aşk Yolunda 3

mochimediaplay Aşk Yolunda 3 on mochimedia - Play and have fun the way of love 3 password : ..

play Cem Yılmaz Ahu Yağtu

mochimediaplay Cem Yılmaz Ahu Yağtu on mochimedia - Son günlerde heyecanla beklenen cem yilmaz ve ahu yağtu ..

play Küçük Sırlar - Little Secrets

mochimediaplay Küçük Sırlar - Little Secrets on mochimedia - Küçük sırlar, istanbul’un zengin ailelerinin ve ..

play Taller Tu Primer Juego 3D Con Godot Y Blender

kone9.itchplay Taller Tu Primer Juego 3D Con Godot Y Blender on kone9.itch - Una juego 3d basico entre blender y godot

play Combat Guns 3D

miniplayplay Combat Guns 3D on miniplay - ¡únete a la lucha en combat guns 3d y derriba a tus ..

play Love Tester - Adlaryň Yşky (Mobile Version)

kongregateplay Love Tester - Adlaryň Yşky (Mobile Version) on kongregate - Bu taslama adlaryň harplaryny sanlara deňeýär we bu ..

play Hóu Chongjíbo

newgroundsplay Hóu Chongjíbo on newgrounds - Rúgu%u01d2 n%u01d0 shì hóngsè de m%u01ce, ji%u0101ng ..

play Football 3D

dailygamesplay Football 3D on dailygames - Regatea a todos los defensas y mete gol en menos de un ..

play Mouth Shift 3D

gamedistribution.complay Mouth Shift 3D on gamedistribution.com - Mouth shift 3d is an interesting and addicting 3d arcade ..

Comments